CÔNG TY LỚN NHẤT, TỐT NHẤT VIỆT NAM nghề Môi giới tuyển dụng tại Hà Nội, Đà Nẵng, HCM các vị trí (bạn cứ Ứng tuyển nếu thấy hợp bất kỳ chức danh nào, chúng tôi sẽ gọi điện tới xác nhận vị trí Ứng tuyển cụ thể của bạn).

Chúng tôi là Công ty nhiều giải thưởng, chứng nhận uy tín nhất trong nghề Môi giới tại Việt Nam.

Một trong số ít đơn vị được Sở Xây dựng cấp quyền tổ chức thi sát hạch kiến thức Môi giới Bất động sản năm 2022 làm căn cứ để cấp chứng chỉ hành nghề Môi giới Bất động sản (toàn quốc có chưa đến 5 đơn vị được cấp quyền này).

Không liên quan Kinh doanh đa cấp, không bán khóa học, không thu bất kỳ khoản phí nào của Ứng viên, không có ràng buộc nào.

Đào tạo miễn phí, đào tạo Online từ xa, hỗ trợ tối đa, làm việc với những người xuất sắc nhất trong nghề hơn 10 năm đã được khẳng định bằng Công ty lớn nhất Việt Nam nghề Môi giới 6000 nhân sự cả 3 miền Bắc Trung Nam.

Đằng nào cũng gặp khách hàng bán bàn thì hãy bán sản phẩm giá trị cao, gặp những người giàu có, tài giỏi và thu về những khoản thu nhập cao nhất trên nền tảng vững chắc là năng lực cao và mối quan hệ chất lượng.

Chúng tôi tuyển dụng mạnh mẽ năm 2022 để phát triển theo xu thế thị trường rất thuận lợi cho lĩnh vực Bất động sản Thổ cư bất chấp đại dịch hoặc các bất ổn kinh tế chính trị xã hội trên toàn thế giới (chúng tôi vẫn tăng trưởng về quy mô nhân sự, doanh thu và lợi nhuận 2 năm COVID vừa qua và cuối năm 2021 vừa mở thêm chi nhánh miền Trung tại Đà Nẵng).

ỨNG TUYỂN NGAY bằng cách Ấn vào link https://www.hocvienvanphuc.edu.vn/p/tuyen-dung-or-viec-lam tại thông báo tuyển dụng này để được liên hệ hỗ trợ tìm hiểu thêm và hoàn tất các thủ tục hợp tác. Ưu tiên Ứng tuyển trước liên hệ trước và đi làm ngay sau Tết cho tới khi đủ số lượng tuyển dụng/hợp tác theo kế hoạch.

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG làm việc tại Đà Nẵng hoặc Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội:

+ Trưởng phòng Kinh doanh | Không kinh nghiệm | Nhận việc ngay sau Tết.

+ Nhân viên Kinh doanh | Không kinh nghiệm | Nhận việc ngay sau Tết

+ Bán nhà phố hoa hồng cao 3 - 7% | Nhà ĐỘC QUYỀN bán | Đi làm ngay sau Tết.

+ Trợ lý Giám đốc | Không kinh nghiệm | Nhận việc ngay sau Tết.

Không cần kinh nghiệm, không cần vốn, không đóng phí, chúng tôi không bán khóa học, chúng tôi đào tạo miễn phí và hơn thế nữa: Chúng tôi cầm tay chỉ việc giúp bạn bán được nhà vì đó là cách duy nhất để chúng tôi phát triển 10 năm qua và mãi về sau.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Một vài ý ngắn ngủi không thể giúp bạn hiểu về một nghề kiếm thu nhập tiền tỷ, sợ rằng bạn sẽ hiểu lầm như bao Công ty Môi giới khác đang truyền thông, còn chúng tôi khác biệt hoàn toàn 10 năm qua cho đến nay là số 1 Việt Nam nghề Môi giới một cách toàn diện, chúng tôi khác biệt và không giống bất kỳ Công ty nào và bạn sẽ không thể tưởng tượng ra cách làm của chúng tôi cho dù bạn nhiều kinh nghiệm trong chính lĩnh vực Bất động sản, vì vậy chúng tôi sẽ trao đổi trực tiếp cụ thể về công việc trong quá trình hỗ trợ bạn sau khi bạn đăng ký Ứng tuyển / Hợp tác.

ĐỊA CHỈ:

+ Miền Bắc: Số 5 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.

+ Miền Trung: Tòa nhà khách sạn, văn phòng số 995 Ngô Quyền - Đà Nẵng | 34 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng.

+ Miền Nam: Lầu 2, 3, 4 Tòa nhà Techcombank, 58A Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Đằng nào cũng gặp khách hàng bán bàn thì hãy bán sản phẩm giá trị cao, gặp những người giàu có, tài giỏi và thu về những khoản thu nhập cao nhất trên nền tảng vững chắc là năng lực cao và mối quan hệ chất lượng. Bán một căn nhà thu nhập bằng nhiều người làm thuê cả năm, thậm chí cả đời không tiết kiệm được bằng hoa hồng khi bán một căn nhà lớn tiền.

ỨNG TUYỂN NGAY bằng cách Ấn vào link tại thông báo tuyển dụng này để được liên hệ hỗ trợ tìm hiểu thêm và hoàn tất các thủ tục hợp tác. Ưu tiên Ứng tuyển trước liên hệ trước và đi làm ngay sau Tết cho tới khi đủ số lượng tuyển dụng/hợp tác theo kế hoạch. https://www.hocvienvanphuc.edu.vn/p/tuyen-dung-or-viec-lam