Có rất nhiều điều quan trọng góp phần tạo nên kết quả vượt trội.

Đa số chúng ta luôn đi tìm những thứ mới lạ, cao siêu để mong: Sau khi biết được, ta sẽ có những thay đổi vượt trội nhanh chóng.Nhưng ...

BÍ MẬT quan trọng NHẤT, giá trị nhất, mạnh mẽ nhất, đúng đắn nhất lại thường nằm trong những điều quen thuộc có vẻ bình thường mà chúng ta đã biết, vấn đề là ta đã không biết mức độ quan trọng của nó to lớn đến như vậy để chú trọng vào nó đủ nhiều, đủ lâu và sự lựa chọn đánh đổi những thứ khác.

Với kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc gần 20 năm trong các lĩnh vực kinh doanh, phát triển cá nhân, phát triển doanh nghiệp, phát triển tâm linh; tiếp xúc hàng trăm nghìn nhân sự, con người, trong nhiều ngành nghề, tổ chức như: Bất động sản, Viễn thông, Ngân hàng, Công ty tài chính, Ô tô, nhà hàng khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, sân Golf, trường học, tổ chức tôn giáo - tâm linh, đào tạo tư vấn doanh nghiệp, quảng cáo, xuất nhập khẩu thực phẩm, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch, cà phê, khu vui chơi trẻ em, thiết bị giáo dục, thiết bị an ninh, dệt may xuất khẩu v.v.; trải qua và làm việc, tiếp xúc với hàng trăm doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước như: Viettel, Mobifone, Hyundai, Honda, Yamaha, HomeCredit Việt Nam (Tập đoàn PPF), FLC, Maritime Bank, Cen Group, Thanh Hoa Group, Hồng Đức, Hatuba v.v.; với các cương vị từ nhân viên cho đến quản lý cấp cao, cố vấn trong nhiều công tác khác nhau như: Giám đốc điều hành, Giám đốc Kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh, Trợ lý Tổng giám đốc, Quản lý Kinh doanh Cấp cao, Đào tạo nhân sự, Kế toán trưởng, Phó phòng nhân sự, nhân viên thị trường, bán hàng, marketing, hành trính nhân sự, tư vấn quản trị doanh nghiệp v.v. và ở nhiều thị trường, tỉnh thành khác nhau như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Nghệ An v.v. với bất kỳ công việc nào tại doanh nghiệp nào, thị trường nào đều có kết quả công việc nhanh chóng vượt trội và những đóng góp lớn có sức ảnh hưởng lâu dài cho tổ chức, cá nhân mà mình làm việc.

Gần 20 năm luôn trăn trở quan sát, đi tìm câu trả lời nơi chính mình và hàng trăm nghìn nhân sự mà mình tiếp xúc trực tiếp, những bậc thầy nhiều lĩnh vực mà mình tiếp xúc trực tiếp; quan sát, đúc kết từ những ứng viên mình phỏng vấn cho tới những nhân viên xuất sắc, quản lý, lãnh đạo, điều hành từ yếu kém đến xuất sắc, học hỏi từ những bậc thầy phát triển bản thân, phát triển doanh nghiệp, phát triển tâm linh v.v. để tìm câu trả lời cho những câu hỏi:

+ Làm thể nào để trở thành người có kết quả vượt trội trong công việc?

+ Làm thế nào để một nhân viên, một quản lý, lãnh đạo từ chưa có kinh nghiệm hoặc đang có kết quả yếu kém nhanh chóng thay đổi, phát triển trở nên xuất sắc vượt trội hàng đầu?

+ Làm thế nào để xây dựng, vận hành, phát triển một doanh nghiệp vượt trội trong ngành?

+ Yếu tố nào tạo nên sự xuất sắc vượt trội và bền vững, đúng đắn?

+ Ý nghĩa công việc và ý nghĩa cuộc đời?

v.v..

Chắc chắn dù bạn là bất kỳ ai thì đều đã và đang đặt những câu hỏi tương tự mỗi ngày, đã từng nghe, đã từng xem (video), đã từng đọc (sách), hoặc tham dự các khóa học v.v. về THÓI QUEN, KỶ LUẬT BẢN THÂN, phát triển bản thân, các kỹ năng mềm, marketing, quản lý, lãnh đạo, kinh doanh, tâm linh ...

Câu trả lời là rất nhiều và không hề đơn giản, không giống nhau ở những nguồn khác nhau và không giống nhau dành cho những người khác nhau.

Nhưng ... BÍ MẬT quan trọng NHẤT, giá trị nhất, mạnh mẽ nhất, đúng đắn nhất lại thường nằm trong những điều quen thuộc có vẻ bình thường mà chúng ta đã biết, vấn đề là ta đã không biết mức độ quan trọng của nó to lớn đến nhường nào đối với mình để chú trọng vào nó đủ nhiều, đủ lâu để có những sự lựa chọn đánh đổi những thứ khác xứng đáng.

Chúng ta đã có quá nhiều những kiến thức, những lời khuyên, những tài liệu từ những người có thành tựu, uy tín, những bậc thầy v.v. dù ta là người ít tuổi hay nhiều tuổi, dù ta chưa giàu hay rất giàu, dù ta có địa vị hay không, dù ta nổi tiếng hay không ... thì dường như công việc, cuộc đời của chúng ta vẫn có lúc phải loay hoay, bế tắc hoặc nhàm chán, luôn cảm thấy "thiếu thiếu điều gì đó thôi thúc ta phải đi tìm kiếm".

Tôi có một chương trình hoàn toàn miễn phí trong vòng 90 ngày online giúp bạn biết được điều gì là quan trọng nhất riêng đối với cá nhân bạn ở những giai đoạn khác nhau trong cuộc đời.

Sau khi tìm được câu trả lời, chúng tôi sẽ giúp bạn bắt đầu hành trình chuyển hóa, thay đổi, nâng cấp bản thân giúp bạn đạt được điều bạn muốn cách đúng đắn, hiệu quả và lâu dài.

Bạn sẽ học được các bước để trở nên thành thục bất kỳ một công việc nào và có các mẫu biểu, quy trình, hướng dẫn cụ thể, dễ hiểu mà ai cũng có thể làm được.

Bạn sẽ được sự tư vấn, tham khảo ý kiến từ bậc thầy trong lĩnh vực mà bạn muốn phát triển, lời khuyên cho từng tình huống sự vụ cụ thể với những giải pháp khả thi nhất và phù hợp nhất dành riêng cho bạn giúp bạn là phiên bản tốt nhất của chính mình.

Bạn sẽ có một môi trường kết nối tuyệt vời với những người hiểu bạn, cùng chí hướng, đồng hành cùng mục tiêu giống bạn và sẵn sàng giúp đỡ bạn, cùng nhau đạt mục tiêu.

Bạn sẽ có cơ hội được phụng sự, cống hiến, và tỏa sáng nếu bạn muốn.

CHƯƠNG TRÌNH: 90 ngày đột phá Siêu Môi giới.

+ Đi từ bên trong ra.

+ Nâng cấp toàn diện THÂN - TÂM - TRÍ.

+ Tránh xa những điều tiêu cực.

+ Kết nối với những mối quan hệ và những điều tích cực.

+ Rèn kỷ luật, thói quen tốt.

+ Giúp đỡ những người khác đạt được điều tốt đẹp chính đáng mà họ muốn.

+ Tích cực học hỏi, nâng cấp bản thân mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

+ Tạo kết quả công việc đột phá trong 90 ngày và sau đó.

Nội dung 90 ngày đột phá Siêu Môi giới:

+ Điều hay mỗi ngày từ thực tế công việc nghề Môi giới.

+ 3 điểm mấu chốt cần nắm của bạn.

+ 8 nhóm GIẢI PHÁP cốt lõi dành riêng cho bạn.

+ 3 việc quan trọng hàng ngày.

+ 3 việc quan trọng hàng tuần.

+ 3 việc quan trọng hàng tháng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai này và không biết có cơ hội thứ 2 nữa hay không.

Nếu bạn có thể làm, mà bạn không nỗ lực làm … thì đó sẽ là điều khiến bạn hối tiếc.

Vào group Zalo để nhận những chia sẻ, tài liệu và các thông báo thông tin phòng Zoom tham dự chương trình này vào tất cả các buổi sáng bất kể là ngày mưa hay nắng, ngày thường hay ngày lễ ... https://zalo.me/g/mcqzgq146

Ân Đức Nhân - Tướng quân Nhân hẹn gặp bạn trong chương trình.