Chuyện thời sự! Nó đang thực sự diễn ra.

Anh chị em nhất định "phải" đọc kỹ, đọc hết bài này bởi không sớm thì muộn, chúng ta cũng sẽ là người trong cuộc, nhưng với vai trò nào, tâm thế nào thì do ta LỰA CHỌN ngay hôm nay!

 Báo chí thường xuyên đăng tải việc xa thải nhân sự từ các tập đoàn hàng đầu thế giới trong nhiều lĩnh vực.

 Tại Việt Nam cũng vậy, tôi làm trong lĩnh vực Bất động sản và cũng nghe nói rất nhiều thông tin các tập đoàn lớn sa thải nhiều nhận sự, bản thân tôi cũng có nhiều bạn bè hoặc người thân của bạn bè nằm trong danh sách bị sa thải hoặc cắt giảm thu nhập.

 Ngược lại vẫn có nhiều Công ty vẫn đăng tuyển nhân sự rất nhiều, vẫn có những người được tăng lương.

 Thậm chí trong những công ty sa thải nhiều nhân sự nhưng họ vẫn đăng tuyển thêm nhân sự; trong những công ty số đông giảm thu nhập vẫn có những người tăng thu nhập. Tại sao vậy?

 Các CEO hay Chủ tịch các công ty luôn đối mặt với bài toán lợi nhuận trước các cổ đông. Và áp lực này vô cùng lớn do đó họ không thể để tình trạng việc ít mà người thì nhiều, doanh số, lợi nhuận giảm mà chi phí giữ nguyên là điều không bao giờ tồn tại.

 Vậy đứng trước thị trường khó khăn việc sa thải nhân sự, cắt giảm chi phí trong đó có chi phí lương là chuyện bình thường, dễ hiểu.

 Nỗi đau lớn của một người sếp là khi phải ra quyết định khó khăn: Quyết định sa thải nhân sự hoặc cắt giảm thu nhập. Nhưng trước sự lựa chọn trong kinh doanh thì họ bắt buộc phải lựa chọn và quyết định.

 Trên mạng nhiều ý kiến bình luận về các sự kiện. Người than vãn trách móc thì nhiều (bởi họ đa phần là những người nằm trong diện bị sa thải, cắt giảm thu nhập).

Cũng có những lời chia sẻ tích cực như "Hãy đặt mình vào vị trí người khác" v.v.

   Nhưng không phải ai muốn đặt vào vị trí người khác là có thể hiểu được. Bởi vì: Chúng ta thực sự đang không phải là họ, trừ khi chúng ta có năng lực đọc được suy nghĩ người khác, còn không thì chỉ có thể hiểu một phần.

   Thông thường thì người có năng lực cao hơn hoặc bằng mới có thể đọc được suy nghĩ của người ngang bằng hoặc thấp hơn mình. Người năng lực thấp hơn người khách gần như không có khả năng hiểu cách nghĩ và cách làm của người cao hơn mình.

   Tuy vậy, cái thiện chí đặt mình vào vị trí người khác, cái ý nghĩ muốn đặt mình vào vị trí người khác đã là thứ giá trị đáng trân trọng nhiều lắm rồi, và năng lực của ta càng tiệm cận với người mà ta đặt vào thì sẽ càng thấu hiểu, hiểu rồi mới thương. Không phải lý thuyết đâu. Anh em cứ thử làm việc này đi rồi sẽ thấy (thấy một phần thôi là tốt lắm so với ta cứ phản ứng thấy khác với mình là không vui, không tin, không thích và không chịu thử đặt mình vào vị trí người khác để tìm sự cảm thông).

   Sếp giỏi KHÔNG trả lương cao cho người có năng lực thấp và không được việc.
   Sếp giỏi luôn trả lương cao cho người có năng lực cao và làm được việc.

   Sếp yếu trả lương cao cho người năng lực thấp và làm ít việc.
   Sếp yếu trả lương thấp cho người năng lực cao và làm được việc.

   Sếp giỏi không sa thải người làm được việc dù khó khăn.
   Sếp giỏi sẽ vẫn sa thải người không làm được việc dù mọi thứ đang rất tốt đẹp (đây là việc kinh doanh mà).

   Sếp yếu sa thải người giỏi và làm được việc vì những chuyện cỏn con nhỏ nhặt.
   Sếp yếu không biết hoặc không dám sa thải người năng lực thấp, năng suất thấp vì những lý do không mang tính kinh doanh (tình cảm, cảm tính v.v. ).

   Sếp giỏi luôn tuyển được, giữ được và phát huy những người giỏi.

   Sếp yếu tuyển nhầm người không giỏi, nếu tuyển được cũng không giữ được, nếu giữ được cũng chỉ thời gian ngắn và không phát triển, phát huy được năng lực của người giỏi.
   v.v...

Quay trở lại SỰ THAY ĐỔI là chuyện bình thường.

DIỄN BIẾN TÂM LÝ CỦA SỐ ĐÔNG:

 Những người yếu đuối như những chiếc thuyền không lái, gió thuận chiều đưa họ tới mục tiêu họ muốn thì họ vui, lúc gió không thuận, họ chỉ biết than khóc.

   Khi sự thay đổi mà có lợi cho mình người ta thường rất vui.
   Khi sự thay đổi bất lợi cho mình, người ta sẽ không vui.

 Những người mạnh mẽ như những chiếu thuyền buồm với sự điều khiển thiện xảo của một thuyền trưởng giỏi, cứ có gió là họ vui mừng và vẫn tiến về phía mục tiêu bất chấp gió thường xuyên đổi hướng.

THỰC TẾ CUỐI CÙNG.

 Mình hãy chủ động mạnh mẽ nhận trách nhiệm làm chủ cuộc đời mình.
 Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến.

 Đừng chỉ ngồi chờ gió đổi chiều theo hướng thuận lợi đẩy mình về mục tiêu, vì gió thì luôn xoay chuyển.

Hãy là cánh buồm vẫn tiến về mục tiêu bất chấp gió xoay chuyển chiều nào.

 Cuộc sống không bao giờ dễ dàng với ai cho nên khó khăn là chuyện bình thường, mong muốn mà chưa đạt được ngay là chuyện bình thường.

 Quay vào bên trong và bền bỉ hành động đúng, tạo giá trị, thì kết quả tốt đẹp sẽ tới không cách này thì cách khác, không lúc này thì lúc khác, không khía cạnh này thì khía cạnh khác.

Đừng chỉ nhìn vào số tiền nhỏ, tình huống bất lợi với mình, khía cạnh có vẻ thiệt hại cho mình mà quên mất cơ hội mình có được từ sự thay đổi và tương lai lớn.

 Người yếu đuối và đau khổ sẽ bị sự thay đổi nhấn chìm.

Người thành công và hạnh phúc nhìn ra cơ hội trong sự thay đổi và quay vào bên trong tìm giải pháp từ chính mình phải làm gì để tập trung và hành động biến cơ hội thành kết quả. Họ vẫn luôn bình yên trong tâm dù thế giới bên ngoài có những thay đổi.

Người yếu đuối và tiêu cực thì chỉ nhìn thấy khó khăn trong sự thay đổi và khóc than, oán trách, họ cũng thay đổi nhưng họ chọn cách quay ra bên ngoài thay đổi yếu tố bên ngoài bản thân họ (và thường chỉ thành công khi yếu tố bên ngoài thuận lợi mà thôi, khi ngoại cảnh bất thuận lợi, họ lại sẽ thất bại và đau khổ).

 Người ta nói gì thì nói, thị trường thế nào thì thực tế anh em Vạn Phúc chúng tôi vẫn năm sau tăng trưởng cao gấp 2 năm trước suốt bao nhiêu năm qua kể cả năm gần nhất được cho là khó khăn nhất trong nhiều năm gần đây của thị trường.

 Ai nói gì cứ nói, những người chăm chỉ, chịu khó, có năng lực thì vẫn luôn tiến về phía trước bất chấp ngoại cảnh.

 Hãy cứ như lúc mình đang khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, hãy luôn là ngày đầu tiên, đừng quên mất ngày đầu tiên đầy niềm tin, hi vọng, khiêm hạ, ham học, chăm chỉ làm, muốn cống hiến, đầy lòng biết ơn v.v. mọi điều tích cực mạnh mẽ nhất.

Đừng rơi vào thái cực ngược lại của "những ngày cuối cùng" mọi thứ đã đảo chiều: Lòng biết ơn đã thay thế bằng mong muốn người khác phải biết ơn mình, lòng mong muốn được cống hiến đã biến thành sự đòi hỏi quyền lợi, sự chăm chỉ đã thay thế bằng sự lười biếng làm ít hơn mà lại muốn nhận nhiều hơn, sự khiêm hạ, ham học đã thay thế bằng sự kiêu mạn và nghĩ mình đã biết đủ không cần học người khác (thậm chí nghĩ mình có thể tự rút ra bài học là đủ), niềm tin và hi vọng đã thay thế bằng mất niềm tin và sự thất vọng.

 Hãy nhìn vào mọi sự thay đổi xem có cơ hội gì trong đó, nó là có thật, nhưng không bao giờ là dễ dàng. Ai mạnh mẽ nắm bắt và nỗ lực vươn lên mới có thể biến cơ hội thành kết quả tốt hơn cho mình và cho người khác.

 Đừng chỉ nhìn vào sự thay đổi với góc nhìn chỉ thấy những khó khăn, bất lợi rồi yếu đuối, nhụt trí đầu hàng, bỏ cuộc, thậm chí trách móc sự thay đổi ấy vì ta không đủ sức mạnh và trí tuệ để "điều chỉnh cách buồm".

Nếu tự mình không thể thấy tích cực trong sự thay đổi thì hãy lắng nghe và chia sẻ, hãy ở gần những người đang vui, đang tích cực, đang thành công trong sự thay đổi. Đừng nghe, đừng chia sẻ với người ngang mình thậm chí thấp hơn mình mà lại đang chìm trong tiêu cực.

Và chương trình 90 ngày Đột phá 2023 phát triển bản thân toàn diện (Phiên bản năm 2023 của chương trình 90 ngày đột phá Siêu Môi giới) sẽ giúp bất kỳ ai tham gia mạnh mẽ hơn để vượt qua mọi nghịch cảnh (vốn là thứ mà không ai có thể tránh, tìm cách tránh chỗ này thì đi chỗ khác cũng gặp dưới dạng ngày hay dạng khác mà thôi).

Quay vào bên trong và rèn nội lực mạnh lên để vượt qua mọi nghịch cảnh chứ đừng chờ mong mọi thứ bên ngoài dễ dàng hơn với mình.

Chương trình được mong chờ nhất, mạnh mẽ nhất năm 2023 đã chính thức có kế hoạch bắt đầu. Hẹn gặp anh em buổi Kich Off (Khởi động) vào tối ngày 15/02/2023. Hãy tham dự để biết những điểm mới nhất của chương trình có một không hai vô cùng giá trị này.
---
Tại sao 30 ngày đầu là RÈN THÂN & TÂM.

Tại sao phải rèn nội lực mạnh trước khi tập chiêu thức cụ thể?
Bởi vì nếu không có nội lực thâm hậu mọi chiêu thức chỉ như "trò hề" và "gãi ngứa" vào đối thủ.

Khi nội lực mạnh và nền tảng căn bản mạnh, chuẩn rồi thì chỉ 1 chiêu thức đơn giản cũng là tuyệt chiêu hạ đo ván đối phương.
Tinh thần cũng như vậy, trước khi học kỹ thuật cao siêu phức tạp, tôi phải hướng dẫn học trò của mình những điều nền tảng quan trọng nhất.

Đó chính là 30 ngày đầu trong chuỗi chương trình 90 ngày Đột phá 2023 phát triển bản thân toàn diện - 30 ngày đầu rèn Thân Tâm.
Anh chị em thấy mình còn yếu cả Thân và Tâm đừng bỏ lỡ 30 ngày quan trong nhất này:

+ Nếu thấy mình có thể chất yếu, dễ đau ốm, quá gầy hoặc quá mập, hay vụng về, va quệt v.v. thì đây là chương trình phải tham dự.

+ Nếu thấy mình thiếu quyết đoán trong mọi việc, luôn lưỡng lự, cầu toàn, ra quyết định chậm chạp thì đây là chương trình phải tham dự.

+ Nếu thấy mình trì trệ, tính hành động thấp, nhiều dự định mà trì hoãn không làm thì đây là chương trình phải tham dự.

+ Nếu thấy bao năm qua không có tiến bộ gì rõ ràng, thậm chí ngày càng tụt hậu so với xã hội tiến lên không ngừng thì đây là chương trình phải tham dự.

+ Nếu thấy mình thiếu môi trường những người mạnh mẽ tốt đẹp để hoà vào cộng hưởng để thành công, vui vẻ, hạnh phúc hơn thì đây là chương trình phải tham dự.

+ Nếu thấy thiếu một người thầy dẫn dắt, chỉ điểm giúp mình vượt qua những chặng đường trông gai trong công việc và cuộc sống thì đây là chương trình phải tham dự.

+ Nếu tự thấy lý do bất kỳ nổi lên rõ ràng muốn, cần, có ích khi tham gia chương trình này thì nhất định HÀNH ĐỘNG ngay.
ĐĂNG KÝ chương trình có một không hai hiếm tìm gặp được được định giá trên 25 triệu đồng nhưng tôi đang để miễn phí cho đến khi tôi thấy có đủ lý do để dừng miễn phí.

Nhanh còn kịp nhé và đừng trì trệ, trì hoãn nữa, nếu rơi vào các trường hợp tôi nêu trên mà còn lưỡng lự thì đọc lại từ đầu đến cuối bài viết này một lần nữa.

Vào link và nhận:
+ 90 bài viết ngắn giá trị.
+ 90 Video chuyên sâu giá trị cao.
+ 90 buổi tương tác trực tiếp chia sẻ tình huống thực tế và hỏi đáp phát triển bản thân và nghề Môi giới Bất động sản.
---

90 ngày ĐỘT PHÁ 2023 phát triển bản thân toàn diện (phiên bản nâng cấp 90 ngày Đột phá Siêu Môi giới 2022)

Phải BIẾT và THỰC HÀNH thường xuyên, thuần thục những điều này (là NHÂN của NHÂN) nếu muốn ĐỘT PHÁ phát triển bản thân (là NHÂN) và cải thiện KẾT QUẢ sự nghiệp vượt trội (là QUẢ) năm 2023 và nhiều năm sau nữa, dù bạn là bất kỳ ai: Giàu hay nghèo, trẻ hay già, dù ở bất kỳ nơi nào, trong bất kỳ lĩnh vực nào!
---

 Có rất nhiều điều quan trọng góp phần tạo nên kết quả vượt trội.

 Đa số chúng ta luôn đi tìm những thứ mới lạ, cao siêu để mong: Sau khi biết được, ta sẽ có những thay đổi vượt trội nhanh chóng.

 Nhưng ... BÍ MẬT quan trọng NHẤT, giá trị nhất, mạnh mẽ nhất, đúng đắn nhất lại thường nằm trong những điều quen thuộc có vẻ bình thường mà chúng ta đã biết, vấn đề là ta đã không biết mức độ QUAN TRỌNG của nó to lớn đến như vậy để CHÚ TRỌNG vào nó đủ NHIỀU, đủ LÂU và SỰ LỰA CHỌN đánh đổi những thứ khác.

 Với kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc gần 20 năm trong các lĩnh vực kinh doanh, phát triển cá nhân, phát triển doanh nghiệp, phát triển tâm linh; tiếp xúc hàng trăm nghìn nhân sự, con người, trong nhiều ngành nghề, tổ chức như: Bất động sản, Viễn thông, Ngân hàng, tài chính, Ô tô, nhà hàng khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, sân Golf, trường học, tổ chức tôn giáo - tâm linh, đào tạo tư vấn doanh nghiệp, quảng cáo, xuất nhập khẩu thực phẩm, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch, cà phê, khu vui chơi trẻ em, thiết bị giáo dục, thiết bị an ninh, dệt may xuất khẩu v.v.; trải qua và làm việc, tiếp xúc với hàng trăm doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước như: Viettel, Mobifone, Hyundai, Honda, Yamaha, HomeCredit Việt Nam (Tập đoàn PPF), FLC, Maritime Bank, Tuấn 123, Cen Group, v.v.; với các cương vị từ nhân viên cho đến quản lý cấp cao, cố vấn trong nhiều công tác khác nhau như: Giám đốc điều hành, Giám đốc Kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh, Trợ lý Tổng giám đốc, Quản lý Kinh doanh Cấp cao, Đào tạo nhân sự, Kế toán trưởng, Phó phòng nhân sự, nhân viên thị trường, bán hàng, marketing, hành chính nhân sự, tư vấn quản trị doanh nghiệp v.v. và ở nhiều thị trường, tỉnh thành khác nhau như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Nghệ An v.v. với bất kỳ công việc nào tại doanh nghiệp nào, thị trường nào tôi đều có kết quả công việc nhanh chóng vượt trội và những đóng góp lớn có sức ảnh hưởng lâu dài cho tổ chức, cá nhân mà mình làm việc.

 Gần 20 năm luôn trăn trở quan sát, đi tìm câu trả lời nơi chính mình và hàng trăm nghìn nhân sự mà mình tiếp xúc trực tiếp, những bậc thầy nhiều lĩnh vực mà mình tiếp xúc trực tiếp; quan sát, đúc kết từ những ứng viên mình phỏng vấn cho tới những nhân viên xuất sắc, quản lý, lãnh đạo, điều hành từ yếu kém đến xuất sắc, học hỏi từ những bậc thầy phát triển bản thân, phát triển doanh nghiệp, phát triển tâm linh v.v. để tìm câu trả lời cho những câu hỏi:

+ Làm thể nào để trở thành người có kết quả vượt trội trong công việc?

+ Làm thế nào để một nhân viên, một quản lý, lãnh đạo từ chưa có kinh nghiệm hoặc đang có kết quả yếu kém nhanh chóng thay đổi, phát triển trở nên xuất sắc vượt trội hàng đầu?

+ Làm thế nào để xây dựng, vận hành, phát triển một doanh nghiệp vượt trội trong ngành?

+ Yếu tố nào tạo nên sự xuất sắc vượt trội và bền vững, đúng đắn?

+ Ý nghĩa công việc và ý nghĩa cuộc đời?
v.v..

 Chắc chắn dù bạn là bất kỳ ai thì đều đã và đang đặt những câu hỏi tương tự mỗi ngày, đã từng nghe, đã từng xem (video), đã từng đọc (sách), hoặc tham dự các khóa học v.v. về THÓI QUEN, KỶ LUẬT BẢN THÂN, phát triển bản thân, các kỹ năng mềm, marketing, quản lý, lãnh đạo, kinh doanh, tâm linh ...

 Câu trả lời là rất nhiều và không hề đơn giản, không giống nhau ở những nguồn khác nhau và không giống nhau dành cho những người khác nhau. Nhưng ... BÍ MẬT quan trọng NHẤT, giá trị nhất, mạnh mẽ nhất, đúng đắn nhất lại thường nằm trong những điều quen thuộc có vẻ bình thường mà chúng ta đã biết, vấn đề là ta đã không biết mức độ quan trọng của nó to lớn đến nhường nào đối với mình để chú trọng vào nó đủ nhiều, đủ lâu để có những sự lựa chọn đánh đổi những thứ khác xứng đáng.

 Chúng ta đã có quá nhiều những kiến thức, những lời khuyên, những tài liệu từ những người có thành tựu, uy tín, những bậc thầy v.v. dù ta là người ít tuổi hay nhiều tuổi, dù ta chưa giàu hay rất giàu, dù ta có địa vị hay không, dù ta nổi tiếng hay không ... thì dường như công việc, cuộc đời của chúng ta vẫn có lúc phải loay hoay, bế tắc hoặc nhàm chán, luôn cảm thấy "thiếu thiếu điều gì đó thôi thúc ta phải đi tìm kiếm".

 Tôi có một chương trình hoàn toàn miễn phí trong vòng 90 ngày online giúp bạn biết được điều gì là quan trọng nhất riêng đối với cá nhân bạn ở những giai đoạn khác nhau trong cuộc đời.

 Sau khi tìm được câu trả lời, chúng tôi sẽ giúp bạn bắt đầu hành trình chuyển hóa, thay đổi, nâng cấp bản thân giúp bạn đạt được điều bạn muốn cách đúng đắn, hiệu quả và lâu dài.

 Bạn sẽ học được các bước để trở nên thành thục bất kỳ một công việc nào và có các mẫu biểu, quy trình, hướng dẫn cụ thể, dễ hiểu mà ai cũng có thể làm được.

 Bạn sẽ được sự tư vấn, tham khảo ý kiến từ bậc thầy trong lĩnh vực mà bạn muốn phát triển, lời khuyên cho từng tình huống sự vụ cụ thể với những giải pháp khả thi nhất và phù hợp nhất dành riêng cho bạn giúp bạn là phiên bản tốt nhất của chính mình.

 Bạn sẽ có một môi trường kết nối tuyệt vời với những người hiểu bạn, cùng chí hướng, đồng hành cùng mục tiêu giống bạn và sẵn sàng giúp đỡ bạn, cùng nhau đạt mục tiêu.

 Bạn sẽ có cơ hội được phụng sự, cống hiến, và tỏa sáng nếu bạn muốn.
---

Người thành công không TRÌ HOÃN !!!

Hãy tin vào cảm nhận của bạn!
Gặp đúng người thầy là đã thành công trên 50% hành trình !

?Đăng ký ngay kẻo vụt mất cơ hội có một không hai trong cuộc đời không chỉ là việc kiếm tiền mà còn hơn thế nữa: MỘT CUỘC ĐỜI CÓ Ý NGHĨA!

CHƯƠNG TRÌNH: 90 ngày đột phá Siêu Môi giới.

+ Đi từ bên trong ra.
+ Nâng cấp toàn diện THÂN - TÂM - TRÍ.
+ Tránh xa những điều tiêu cực.
+ Kết nối với những mối quan hệ và những điều tích cực.
+ Rèn kỷ luật, thói quen tốt.

+ Giúp đỡ những người khác đạt được điều tốt đẹp chính đáng mà họ muốn.

+ Tích cực học hỏi, nâng cấp bản thân mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

+ Tạo kết quả công việc đột phá trong 90 ngày và sau đó.

Nội dung 90 ngày đột phá Siêu Môi giới:

+ 3 điểm mấu chốt cần nắm của bạn.
+ 8 nhóm GIẢI PHÁP cốt lõi dành riêng cho bạn.
+ 3 việc quan trọng hàng ngày.
+ 3 việc quan trọng hàng tuần.
+ 3 việc quan trọng hàng tháng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai này và không biết có cơ hội thứ 2 nữa hay không.

Nếu bạn có thể làm, mà bạn không nỗ lực làm … thì đó sẽ là điều khiến bạn hối tiếc.

Đăng ký ngay và sắp xếp tham dự trọn vẹn!

Ân Đức Nhân hẹn gặp bạn trong chương trình.

Bạn sẽ nhận được thông báo thời gian và thông tin chi tiết chương trình sau khi đăng ký và chúng tôi lên phương án dựa vào số lượng và đặc điểm của đối tượng đăng ký.

Đăng ký ngay để được mời vào group Zalo kín, nhận các tài liệu và thông báo chi tiết hơn về chương trình đặc biệt có một không hai này.

?Người thành công không TRÌ HOÃN !!!

Hãy tin vào cảm nhận của bạn!
Gặp đúng người thầy là đã thành công trên 50% hành trình !

?Đăng ký ngay kẻo vụt mất cơ hội có một không hai trong cuộc đời không chỉ là việc kiếm tiền mà còn hơn thế nữa: MỘT CUỘC ĐỜI CÓ Ý NGHĨA!
---

3 KÊNH TƯƠNG TÁC HỖ TRỢ NGƯỜI THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH 90 NGÀY ĐỘT PHÁ SIÊU MÔI GIỚI có một không hai mạnh nhất Việt Nam hiện nay.

Mỗi ngày có hàng trăm anh em dậy từ 5 đến 6 giờ sáng tham dự.

Chương trình có 3 kênh tác động để người tham gia được học, được dạy, được truyền năng lượng, cảm hứng mỗi ngày.

Kênh thứ 1. Trực tiếp những chia sẻ Online Zoom.

Là những câu chuyện thực tế trong nghề đang diễn ra hàng ngày rất cụ thể, thiết thực, sống động cả về xử lý tình huống thực tế hàng ngày trong tương tác với khách mua, chủ nhà với đồng nghiệp … cả về những khó khăn, vấn đề hàng ngày, trong tâm lý, tinh thần, thói quen, vượt qua nghịch cảnh, vượt qua chính mình mỗi ngày, tất cả các thắc mắc phát sinh khi mới bước chân vào nghề cho đến những giai đoạn đỉnh cao của nghề Môi giới đều được đề cập đến trong chương trình này.

Những vụ chốt thành công và bài học, những vụ chốt hụt và bài học, những tương tác công việc hàng ngày và giải pháp xử lý hiệu quả, phù hợp nhất từ kinh nghiệm của nhiều khách mời sao số có kết quả thực tế trong và ngoài Liên hiệp Vạn Phúc, và chủ trì là tôi - Giám đốc xuất sắc nhất một Tập đoàn, một Công ty Môi giới số 1 Việt Nam hơn 10.000 nhân sự, hơn 13 năm phát triển đã được kiểm chứng. "Người số 1 trong Công ty số 1" đã được kiểm chứng bằng kết quả và kết quả đó là hiện tại, không phải quá khứ huy hoàng nào đã lỗi thời.

Và kết quả này là bền vững hơn 5 năm qua đạt tốc độ phát triển năm sau gấp 2 năm trước bất chấp mọi biến động của thị trường, của đối thủ cạnh tranh, và sự thay đổi chính sách trong nội bộ tập đoàn.

Ví dụ năm 2022 tại Hồ Chí Minh, Tập đoàn tăng trưởng 20% thì Vạn Phúc vẫn tăng 100% (tức là gấp 2 lần) so với năm 2021, bất chấp biến động kinh tế, và thị trường Bất động sản. Như vậy Công ty là Công ty tăng trưởng ngược dòng thị trường, chiến thắng thị trường, khi các Công ty đóng cửa, sa thải nhân sự thì Công ty vẫn tăng trưởng mở rộng tại Đà Nẵng, Thủ Đức. Trong Công ty như vậy thì tôi và tập thể tôi phát triển lại tăng trưởng với tốc độ cao hơn tốc độ của Công ty (cao gấp 5 lần tốc độ trung bình của Công ty)
=> Đó là kỳ tích và anh chị em Vạn Phúc đã tạo ra. Và nhắc lại là: Đây không phải là phong độ nhất thời, đây là đẳng cấp đã được kiểm chứng trên 5 năm qua, năm sau gấp 2 năm trước.

Mặt khác, điều ly kỳ là tôi vẫn chưa dùng hết 100% khả năng của mình cho công việc Môi giới vì còn nhiều thời gian, nguồn lực, tâm trí cho con đường tinh thần, chỉ khoảng chưa đến 50% (nói nhỏ), còn lại công việc được triển khai thông qua đội ngũ Trợ lý và những thành viên cốt cán.

Tôi là Đào tạo gia cấp cao nhất của Viện Nghiên cứu và Phát triển Bất động sản với số giờ đứng lớp nhiều nhất và có hệ số đứng lớp cao gấp nhiều lần người có hệ số đứng lớp cao thứ nhì (hệ số đứng lớp là tổng hòa của số buổi đứng lớp và chất lượng đứng lớp theo tiêu chí đo lường khoa học của Viện Nghiên cứu và Phát triển Bất động sản).

Như vậy, trong nghề Môi giới, tôi là sự kết tinh của thực tiễn thực tế chuyên môn nghề Môi giới và lý thuyết, kiến thức phát triển bản thân, phát triển đội ngũ từ gốc rễ triết lý tâm lý, đạo lý phương Đông và kiến thức, khoa học, tâm lý, logic phương Tây.

Các buổi online Zoom trực tiếp trong 90 ngày của chương trình đều sẽ được quay lại video và có thể xem lại bất kỳ lúc nào.

Kênh thứ 2: 90 video chuyên sâu CHỌN LỌC

Mỗi video từ 30 phút đến 3 giờ đồng hồ. Là một bộ video đồ sộ đầy đủ để bất kỳ ai từ chưa biết gì về nghề Môi giới có đủ công cụ để thành thạo nghề Môi giới đến kiếm tiền tỷ từ nghề Môi giới. Thậm chí dựa vào đó xây dựng phát triển đội ngũ Môi giới chuyên nghiệp, phát triển một Văn phòng Môi giới, Công ty Môi giới vừa và nhỏ.

Video được phát mỗi ngày trực tiếp qua Zoom buổi sáng sớm và gửi link xem lại để bất kỳ ai, bất kỳ lúc nào đều có thể xem, nghe bất kỳ đâu.

Kênh thứ 3: 90 bài viết CHỌN LỌC

Do tôi viết hoặc tôi chọn lọc kỹ càng dựa vào kinh nghiệm và năng lực của tôi, thấy đó là những điều quan trọng, giá trị, trong biển thông tin mà ai cũng có thể bị quá tải, bị lạc, bị chìm trong biển thông tin vô tận của thế giới công nghệ phát triển hiện nay, có quá nhiều điều, điều không tốt và điều tốt, điều không giá trị và có giá trị, điều có hại và điều có lợi đều rất rất nhiều.

Mỗi ngày sẽ có 1 bài viết được gửi vào buổi tối để người tham dự có thể đọc và suy ngẫm.

TẠI SAO lại là 3 hình thức truyền đạt này?

Bởi vì như vậy sẽ phát huy tối đa sự tiếp thu của nhiều người nhất, mỗi người sẽ thích, sẽ hợp với một hình thức trong 3 hình thức trên hơn 2 hình thức còn lại. Như thiên bẩm 8 loại hình thông minh, mỗi người sẽ có thể học tốt qua việc trực tiếp tương tác, hoặc nhìn, hoặc nghe (xem video, audio), hoặc đọc (bài viết, tài liệu, sách ...).
TRÊN THỊ TRƯỜNG, không có một khóa học hay chương trình đào tạo nào giá trị, toàn vẹn, thực tế, và dài hơi đồng hành về nghề Môi giới kết hợp phát triển bản thân mạnh mẽ như chương trình này.
Trong số hàng nghìn người đến làm việc với tôi những năm qua và đang tham gia chương trình 90 ngày đột phá Siêu Môi giới, có rất nhiều anh chị em đã bỏ rất nhiều tiền đi học các khóa học, từ vài triệu, vài chục triệu cho đến vài trăm triệu, nhưng những người nghiêm túc học và làm theo tôi đủ lâu đều kết luận rằng: Vạn Phúc đào tạo thực tế, đầy đủ, giá trị hơn.

Hơn thế nữa, nơi đây còn có môi trường nguồn lực cần thiết để thực hành luôn, đó là:

+ Có sẵn hàng chục nghìn căn nhà đã được các Chuyên gia giỏi làm việc với chủ nhà hợp tác giao bán với mức phí cao 3% có xác nhận bằng văn bản an tâm trước khi bán.

+ … đó là có những người giỏi, đã và đang thành công, xuất sắc trong công tác chuyên môn, luôn nhiệt tình giúp đỡ với tinh thần ĐƯỢC CHO ĐI LÀ NIỀM VUI, CHÍNH NHÂN QUÂN TỬ hơn 10 năm qua.

+ … đó là mô hình hợp tác có quyền lợi công bằng xứng đáng, động lực mạnh để những người giỏi nhất buộc phải giúp đỡ người mới vào nghề thì cũng mới có thu nhập.

Vậy những ai tham gia chương trình 90 ngày Đột phá Siêu Môi giới thôi đã là tuyệt vời lắm rồi, những ai tham gia chương trình này mà lại cùng làm tại Công ty này cùng chúng tôi thì còn tuyệt vời hơn nữa.

?Người thành công không TRÌ HOÃN !!!

Hãy tin vào cảm nhận của bạn!
Gặp đúng người thầy là đã thành công trên 50% hành trình !

?Đăng ký ngay kẻo vụt mất cơ hội có một không hai trong cuộc đời không chỉ là việc kiếm tiền mà còn hơn thế nữa: MỘT CUỘC ĐỜI CÓ Ý NGHĨA!
---