QUAN TRỌNG: Thông điệp tháng.12/2021.
Nội dung:+ Quyền lợi và nghĩa vụ về việc Tốt nghiệp Đại học Tuấn 123, VINH DANH TRÊN 3 VỤ …+ Một số quan điểm sống và làm việc hiệu quả hơn.--------------
Thời gian vùn vụt trôi và chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là Tết rồi.
Chúng ta đã hết mình với 1 công việc chưa? Đã đủ bền bỉ, liên tục, không gián đoạn hay chưa?
Một nghề cho chín còn hơn 9 nghề, xưa nay cha ông ta đã đúc kết về sức mạnh của sự TẬP TRUNG rồi.
Văn ôn, võ luyện: Anh em hãy vào Học viện Vạn Phúc mỗi ngày.
Học đi đôi với Hành: Anh em hãy thực hành dẫn khách liên tục thật nhiều.
Giá trị = Số lượng x Chất lượng.Cách nào nâng cao chất lượng? Học, suy ngẫm, nhờ người giỏi tư vấn, hợp tác ...Cách nào nâng cao số lượng: Tăng thời lượng làm việc, tăng những việc có thể đo đếm bằng con số (số lượt tương tác khách hàng, số lượng khách hàng ta gặp mặt, số lượng tương tác với Trưởng phòng, Chuyên gia ...).
Thời gian là thứ quý giá nhất: Đừng để thời gian trôi qua vô ích.----------
Đừng chọn nhàn hạ.Đừng chọn dễ dàng.Đừng chọn thả lỏng.Đừng chọn buông xuôi.Đừng chọn thờ ơ.Đừng chọn hưởng thụ niềm vui nhỏ, ngắn hạn (thì lâu dài ắt không có nghiệp lớn).
Đừng chọn đơn độc.Đừng chọn sai, xấu.Đừng chọn việc TỐT nhưng "không hướng tới mục tiêu tối thượng".
Vì chính mình tương lai lâu dài.
Chưa đủ: Vì những người thân quanh mình và hơn thế nữa ...
---------Những ai đã từng chốt hãy nhớ lại tất cả những vụ chốt sẽ thấy:
+ Đa số các vụ chốt đều diễn ra trong những ngày ta nỗ lực "thêm một chút" và có những yếu tố "thêm một chút".+ Đa số các vụ chốt là có sự kết nối tốt với Chuyên gia hoặc/và Trưởng phòng (có thể là tương tác trực tiếp hoặc tin tưởng học, họp, làm chuẩn theo hướng dẫn của Trưởng phòng và Công ty).
Nếu ai không thấy 2 điều trên thì khả năng còn chốt ít.
Đó là SỰ THẬT.

---------------
Quyền lợi + Nghĩa vụ: Tốt nghiệp đại học Tuấn 123, Vinh danh trên 3 vụ.
Với các việc mà anh em đi làm cuối tháng nhận lương là làm việc theo nhiệm vụ được giao, sinh ra giá trị cho Công ty, rồi cuối tháng nhận lương.
Anh em tự kinh doanh ngoài kia cũng phải đầu tư tiền bạc, thời gian công sức trước rồi tiền lợi nhuận về sau.
Gửi ngân hàng cũng phải gửi tiền vào trước, lãi về sau …
Cuộc sống là cho đi trước – nhận lại sau.
Chúng ta đến Công ty này, học nghề, chưa có bất kỳ đóng góp gì và chạy Tiêu chí Đẳng cấp Chuyên viên cũng là không có đóng góp gì, số điện thoại khách hàng là anh em sở hữu, Công ty và Phòng không bao giờ lấy số điện thoại của khách hàng mà anh em có được (Công ty đào tạo anh em để anh em tự tìm ra nhiều khách hàng).
Anh em đến đây chỉ có nợ Công ty chứ Công ty không nợ anh em cái gì cả. Chốt nhà thì chia tiền và đóng góp trách nhiệm của mình với Phòng, với Công ty, còn quyền lợi thì mình đã nhận từ trước đó và tiếp tục nhận mãi về sau nếu vẫn còn làm việc ở đây.
Chuyên gia và Trưởng phòng là những người đã đầu tư công sức và đóng góp vào nhân sự, nguồn nhà, còn Chuyên viên thì khẳng định là chưa có bất kỳ đóng góp nào cho tới khi có chốt (đóng góp khi có chốt ấy là sự công bằng và mãi không bao giờ hết cái ơn Công ty và các đồng đội ở đây đã cho chúng ta một cái nghề đổi đời và hơn thế nữa là thay đổi cách làm việc, tinh thần, thói quen, suy nghĩ, kiến thức, năng lực không chỉ trong công việc mà trong cả cuộc sống (cá nhân, giáo dục con cái, áp dụng cho ngành nghề, công việc khác, cho cả cuộc đời mình và những người xung quanh mãi về sau)).

Vậy Tốt nghiệp và Vinh danh để Công ty được gì?
+ Được bận rộn hơn, thêm việc để làm.+ Được chi tiền cho các hoạt động đào tạo, thưởng, các hoạt động khác cho anh em theo từng chương trình.
Tốt nghiệp và Vinh danh anh em được gì?+ Được làm đúng phương pháp.+ Được nâng cao năng lực.+ Được hiệu quả hơn.+ Được các quyền (phía dưới).
Công ty có quy định để giúp anh em có kỷ luật, động lực, áp lực để làm cho chính anh em (Công ty và Trưởng phòng, Trợ lý chỉ có mất công thêm mà chưa được gì, nếu không có ích cho anh em nâng cao năng lực và hiệu quả hơn thì Công ty, Trưởng phòng, Trợ lý bỏ nó đi cho vừa đỡ mất công, vừa đỡ nghe anh em thắc mắc ...).
Nhưng Công ty đã chi trước tiền văn phòng, tiền trả lương cho các bộ phận nhận lương cho nên phải vì chính mình tức là chỉ có 1 con đường duy nhất là giúp anh em làm đúng, làm chuẩn, làm thông minh, hiệu quả hơn ... còn anh em bảo thủ hoặc chưa nhìn thấy rõ rằng đó là đúng là tốt thì đó là chuyện riêng của mỗi người.

Quy định để anh em mạnh hơn, đúng hơn, hiệu quả hơn:
+ Tốt nghiệp:- Tốt nghiệp để thấy nguồn nhà đầy đủ, nhanh chóng nhất.- Công ty, Phòng có các chương trình gắn bó, đào tạo, thưởng, tôn vinh tinh thần, các chương trình riêng … mà chỉ ai Tốt nghiệp mới biết.- Có quyền ấy, nhưng anh em có tiếp nhận quyền lợi ấy hay không lại là chuyện riêng của mỗi cá nhân. Anh em có quyền nhưng không tiếp nhận thì không nhận được lợi ích từ quyền ấy là do mỗi cá nhân khác nhau.
+ VINH DANH TRÊN 3 VỤ:- Công ty có các chương trình gắn bó, đào tạo, thưởng, tôn vinh tinh thần, ưu đãi quyền mua cổ phần, các chương trình riêng … mà chỉ ai Vinh danh trên 3 vụ mới biết.- Có quyền ấy, nhưng anh em có tiếp nhận quyền lợi ấy hay không lại là chuyện riêng của mỗi cá nhân. Anh em có quyền nhưng không tiếp nhận thì không nhận được lợi ích từ quyền ấy là do mỗi cá nhân khác nhau.

Anh em đừng nóI là tôi không cần những quyền ấy, vì nếu không cần tức là anh em chưa nhận ra giá trị của nó, thì anh em cần đặt lại câu hỏi và tìm câu trả lời, nghe lại câu trả lời Tướng quân Nhân đã trả lời ở trên:
Nếu không có ích cho anh em, không có ích cho Công ty (thậm chí Công ty sẽ tốn công sức, chi phí thêm cho việc ấy) thì Công ty duy trì làm nó làm gì? Chẳng lẽ người đứng đầu và tất cả những Lãnh đạo Công ty này 10 năm qua không đủ sáng suốt nhận ra?

Hay là cá nhân ta chưa sáng suốt? Hãy suy ngẫm.
Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho ta mà cần hỏi ta đã làm gì cho tổ quốc hôm nay?
Đừng hỏi Công ty, Phòng có nghĩa vụ gì mà cần hỏi ta đã và sẽ đóng góp gì?
Anh em vẫn còn lăn tăn, chưa rõ… thì đọc lại inbox này 1 lần nữa nhé (đọc chậm, đọc kỹ).-----

Đừng chọn nhàn hạ.Đừng chọn dễ dàng.Đừng chọn thả lỏng.Đừng chọn buông xuôi.Đừng chọn thờ ơ.Đừng chọn hưởng thụ niềm vui nhỏ, ngắn hạn (thì lâu dài ắt không có nghiệp lớn).
Đừng chọn đơn độc.Đừng chọn sai, xấu.Đừng chọn việc TỐT nhưng "không hướng tới mục tiêu tối thượng".

Vì chính mình tương lai lâu dài.
Chưa đủ: Vì những người thân quanh mình và hơn thế nữa ...