Nếu học 2 tuần mà chắc chắn kiếm được tiền tỷ anh em có học không? Nhiều anh em muốn kiếm tiền tỷ mà nghĩ chỉ cần mình chăm chỉ học nhanh vài buổi rồi tự suy diễn làm nghề này được sao?

Anh em có ảo tưởng sức mạnh quá không? Anh em tỉnh thức lại đi nào!

Mạnh mẽ, tự tin nhưng hãy khiêm hạ, kiên trì, không nóng vội và coi thường những đúc kết từ làm thử và sai rồi những tinh hoa của hàng chục nghìn Môi giới 10 năm qua.

QUAN TRỌNG, thậm chí cần học đi học lại nhiều lần. Thế mà nhiều anh chị em còn không có ý định học hết 1 lần trọn vẹn???

Khóa học việc mà Công ty ta đào tạo giá trị hơn nhiều so với một vụ chốt, tức là giá trị hơn nhiều so với vài chục vài trăm triệu ... thế mà anh em coi nhẹ nó sao?

Chẳng lẽ anh em chỉ học chăm khi bỏ tiền? Anh em bỏ vài trăm triệu thì mới biết quý nó sao? Nó giá trị vậy đó, đừng thấy Công ty miễn phí mà coi nhẹ chứ. Hay là Công ty thu phí cao thì anh em mới có tâm thế học nghiêm túc? Nói ngọt ngào, vui vẻ, động viên, thậm chí thưởng tiền cho học ... mà không ăn thua, hôm nay thử nói kiểu cay cú, anh em đọc thấy cay thì cắm cổ cày đi, cày là cày HỌC đi đôi với HÀNH, chứ đừng coi nhẹ chữ nào trong 2 chữ HỌC HÀNH cả.

Anh em muốn cái gì vừa dễ, vừa nhanh, vừa được nhiều hay sao? Anh em lấy gì xứng đáng? Anh em giỏi thật thì cũng chưa xứng đáng, vì giỏi thì cũng phải cống hiến cái giỏi đó để tạo giá trị gì cho thế giới thì thế giới mới trả lại cái xứng đáng cho mình chứ, cần kiên trì đủ lâu để gieo hạt xong cho cây nó lớn đến kỳ ra hoa kết trái nữa chứ ... Gieo hạt thì còn ít mà cứ tưởng là nhiều lắm, hoặc gieo nhiều mà gieo sai hạt sai cách, toàn gieo vào khu khô cằn thì làm sao đòi trái ngọt.

Vậy muốn giàu có hơn người thì phải học cho gỏi hơn người, CHƯA ĐỦ ĐÂU, giỏi mà lười, hoặc làm sai xấu thì cũng vô ích và sẽ yếu kém dần đi cực nhanh, cho nên giỏi và vẫn phải chăm chỉ cống hiến tạo giá trị cho đời nhiều hơn người khác thì kết quả cũng mới nhiều. Đó là chân lý rồi.

TÓM LẠI: Thấy lo lắng, sốt ruột, thương, mà bực bội cũng có ... với những anh em còn lười biếng, hoặc chăm chỉ nhưng chăm chỉ chưa đủ lâu hoặc chăm chỉ mà sai cách, bướng bỉnh, không nhìn ra được sự thật, không biết đâu là điều quan trọng, người khác chỉ cho mà cứ cứng đầu không nghe. Hạ cái tôi của mình xuống và học đi, thay đổi bản thân đi, nhìn vào sự thật là mình có kết quả còn yếu, kém hơn nhiều người, ghi nhận sự thật đó đi, và NHẬN TRÁCH NHIỆM về mình đi.

Tập thể nhiều nghìn người cho nên Tướng quân Nhân xin phép nói chung chung. Anh em nào thấy mình vừa chăm học lại vừa chăm làm rồi, làm đúng làm chuẩn rồi thì cứ thế phát huy. Ai tự thấy mình còn lười học hoặc lười làm thì xem lại đi! Dù hiện tại anh chị đang giàu có hay kết quả công việc thế nào không quan trọng. Tương lai anh chị như thế nào phụ thuộc hôm nay anh chị có tâm thế như thế nào.

Nhiều anh em rất quyết tâm, chăm chỉ, NHƯNG tâm thế SAI: Nỗ lực làm mà lại lười học, làm sai không biết mình sai rồi lại kết luận chắc mình KHÔNG HỢP SỐ MỆNH LÀM BẤT ĐỘNG SẢN, không lo tìm điều gì cần cải thiện mình, chỉ lo đổ lỗi cho thế giới. Mà oái oăm là cái thế giới này vốn dĩ bất toàn vẹn, thế nên cứ tìm lý do đổ lỗi là có ngay lý do để đổ lỗi thật, và thế là người ấy chết trong yếu kém mà vẫn tự cao tự đại, coi thường, bất mãn, khó chịu với thế giới xung quanh.

Cố gắng lên anh em, cuộc sống không hề dễ dàng, nhưng nó đơn giản nếu ta biết cách.

Có anh em lại nói, Tướng quân lại viết nhiều thế? Tướng quân hỏi lại anh em: Thế có phải là nhiều thực sự không? Tại sao người khác vẫn thấy ít còn mình lại thấy thế là nhiều rồi? Hay là ngưỡng của mình còn bé quá mà mình không nhận ra. Thay vì quay ra bên ngoài nói là "Tướng quân Nhân viết nhiều, nói nhiều, làm nhiều video quá ..." thì hãy quay vào bên trong nhắc chính mình rằng: Năng lực đọc, xem những điều hữu ích của mình yếu quá, mình cần nâng cao ngưỡng chịu đựng của mình lên. Rõ ràng anh em xem vài video xàm, phim ảnh ít giá trị vài tiếng thậm chí cả ngày mà sao anh em không sốt ruột? Có phải vì anh em thích và nó làm anh em dễ chịu ... Sao anh em không bảo là "Nhiều phim hay quá rồi, thế giới đừng sản xuất phim mới nữa!"

Anh em dành bao nhiêu giờ để học mỗi ngày? Anh em dành bao nhiêu giờ để giết thời gian, giải trí mỗi ngày?

Cuộc đời chỉ biết rằng: Thời gian mà người A "giết thời gian" thì người B dùng nó để học điều hữu ích không mệt mỏi, và làm việc chăm chỉ ... Kết quả tương ứng anh em tự nhìn rõ rồi đó. Mạnh mẽ lên nào, chưa bao giờ là đủ đâu!

Xong rồi đừng bình luận, bình phẩm gì, đừng chia sẻ quan điểm gì cả dù thấy cảm xúc dâng lên muốn nói gì đó tích cực hoặc tiêu cực, nghiêm túc hay vui vẻ, đồng thuận hay tranh luận ... từ từ đã ... thế giới KHÔNG CẦN anh em quay ra bên ngoài bình luận đâu, quá dư thừa rồi.

Thế giới cần chúng ta quay vào bên trong và nói chuyện với chính mình nhiều hơn.

https://www.hocvienvanphuc.edu.vn/course/dao-tao-noi-bo-moi-gioi-van-phuc