+ Làm sao gia tăng NĂNG LƯỢNG MẠNH hướng vào việc CHỐT NHÀ nhanh, nhiều sau một sự kiện lớn?+ 3 NHÓM NGƯỜI KHÁC NHAU rõ ràng sau mỗi sự kiện, chương trình lớn.+ Chúng ta ĐANG thấy mình thuộc nhóm nào? + Cách hoàn toàn có thể LỰA CHỌN mình trở thành nhóm nào để VUI và HIỆU QUẢ, hữu ích hơn.

+  THAM GIA trọn vẹn + Nhìn điều TÍCH CỰC + NEO CẢM XÚC tích cực & LAN TỎA năng lượng tích cực + ĐỊNH HƯỚNG năng lượng tích cực CHUYỂN HÓA NGAY vào HÀNH ĐỘNG => THAY ĐỔI KẾT QUẢ rõ rệt.

Các cụ nhà ta có câu quen thuộc: Giờ nào việc ấy.

Khi một sự kiện, sự việc diễn ra mình THAM GIA trọn vẹn vào đó để cảm nhận, hòa mình vào và ĐÓNG GÓP tối đa điều tích cực nhất mình có thể vào sự kiện ấy.

Đó chính là TẬP TRUNG trọn vẹn cháy hết mình với giây phút hiện tại.

Cùng tham dự 1 sự kiện như nhau nhưng có 3 nhóm người rất khác nhau, chúng ta cùng xem mình đang thuộc nhóm nào nhé?Trước hết phải khẳng định: Nhóm nào cũng sẽ thấy cơ thể THỂ CHẤT mỏi mệt hơn thông thường nhiều hay ít tùy thói quen trong quá khứ mỗi người (bởi vì các sự kiện lớn diễn ra thì chúng ta được tách ra khỏi THÓI QUEN hàng ngày với một lịch trình ăn ngủ không quen và một cường độ vận động cao hơn thông thường).

TUY NHIÊN:

Trong nội tâm thì diễn biến tâm lý 3 nhóm người sau đây rất KHÁC NHAU rõ rệt, khác rất nhiều (mặc dù tất cả cùng trải qua những điều giống nhau).

+ Nhóm thứ 1: TIÊU CỰC & TỤT NĂNG LƯỢNG.  - Không vui và tụt năng lượng, trở nên xao lãng, làm việc giảm năng suất rõ rệt những ngày sau đó vì thể chất mệt + tinh thần uể oải, tiêu cực.  - Nhóm này, tham dự các sự kiện và thường bị những điều nhỏ nhặt bất như ý (không thể tránh khỏi) của những đại sự kiện hàng trăm hàng nghìn người  làm cho khó chịu + cộng với cơ thể mỏi mệt hơn thông thường dẫn đến họ chìm đắm trong sự tiêu cực (Ví dụ: Nhà hàng sẽ khó chu đáo khi có đoàn khách quá đông bất thường; Lịch trình có thể thay đổi do ngoại cảnh hoặc một số cá nhân trong đoàn chậm trễ; Một cá nhân nào đó hoặc Ban tổ chức có các giải pháp KHÔNG GIỐNG với phương án mình thích theo ý mình ... hàng trăm nghìn thứ ... vân vân ti tỷ vấn đề lớn bé không bao giờ tránh được – vốn là những điều BÌNH THƯỜNG).

+ Nhóm thứ 2: TÍCH CỰC & TĂNG NĂNG LƯỢNG nhưng XAO LÃNG quá lâu và năng lượng tích cực dần mất đi lãng phí: Rất vui, năng lượng tích cực, mạnh mẽ NHƯNG bị lưu luyến quá lâu ở các việc đã qua và NGHỊ LỰC YẾU không vượt qua được sự mệt về thể chất. Năng lượng tích cực về tinh thần không được chuyển được vào HÀNH ĐỘNG NGAY rồi dần dần mất đi và người này bị GIẢM năng suất làm việc những ngày sau đại sự kiện.

+ Nhóm thứ 3: THAM GIA trọn vẹn + Nhìn điều TÍCH CỰC + NEO CẢM XÚC tích cực & LAN TỎA năng lượng tích cực + ĐỊNH HƯỚNG năng lượng tích cực CHUYỂN HÓA NGAY vào HÀNH ĐỘNG => THAY ĐỔI KẾT QUẢ rõ rệt.HÀNH ĐỘNG mạnh mẽ với năng lượng mới tích cực hơn, niềm tinh mạnh mẽ hơn => TĂNG HIỆU QUẢ làm việc rõ rệt ngay tức thì, và về sau mỗi khi muốn gợi lại năng lượng mạnh, chỉ cần xem lại hình ảnh, tưởng tượng lại những trải nghiệm ... thì năng lượng, tinh thần tích cực lại QUAY TRỞ LẠI rất NHANH và MẠNH.

Nhóm 3 đồng thời 3 đặc điểm:

     1. Dành thời gian để chia sẻ điều tuyệt vời về nó, đúc kết những thông tin tích cực, những cảm xúc tích cực, những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng ... để NEO lại cảm xúc ấn tượng tích cực cho chính mình trong tương lai luôn giữ hoặc có thể dễ dàng GỢI LẠI ...và GIA TĂNG năng lượng tích cực trong CHINH MÌNH, đồng thời LAN TỎA điều tích cực đến những người xung quanh.

     2. Tập trung vào HÀNH ĐỘNG nhanh chóng, vượt qua được sự mệt về thể chất, tinh thần hành động chiến thắng nhanh chóng quay trở lại guồng quay công việc khẩn trương và TẬP TRUNG.

     3. Phát huy được tối đa giá trị tích cực của các sự kiện cho chính cá nhân mình và lan tỏa mạnh mẽ, lâu dài, tích cực tới những người khác.

Nhiều năm qua chúng ta thường là nhóm số mấy?

Sự kiện vừa qua chúng ta ĐANG thấy mình thuộc nhóm nào?

Chỉ cần thay góc nhìn, thêm một chút định hướng tư duy vào trải nghiệm tốt, điều tích cực, điều hữu ích và NGAY LẬP TỨC ý chí mạnh mẽ hành động nỗ lực tập trung hướng năng lượng vào công việc thì chúng ta sẽ rơi được vào nhóm 3 tuyệt vời.

Chúc tất cả anh chị đã đọc hết bài viết này đều là NHÓM THỨ 3.

THAM GIA trọn vẹn + Nhìn điều TÍCH CỰC + NEO CẢM XÚC tích cực & LAN TỎA năng lượng tích cực + ĐỊNH HƯỚNG năng lượng tích cực CHUYỂN HÓA NGAY vào HÀNH ĐỘNG => THAY ĐỔI KẾT QUẢ rõ rệt.

Anh chị em Vạn Phúc sáng mai họp sáng đông đủ nghe báo cáo về những vụ chốt đã tăng mạnh ngay sau ngày đầu tiên quay trở lại làm việc sau đại sự kiện vừa qua của Công ty.

Nhúng mình vào tập thể tích cực LIÊN TỤC để tận hưởng và ĐÓNG GÓP.