Sự lựa chọn quan trọng hơn sự nỗ lực! NHƯNG … BẠN ĐÃ THỰC SỰ LỰA CHỌN CHƯA?

+ Lựa chọn là TRỌN VẸN !

+ Lựa chọn là QUAN TRỌNG NHẤT !

+ Lựa chọn là DUY NHẤT !

+ Lựa chọn là TOÀN TÂM TOÀN Ý !

Nếu chưa có các điều trên thì tức là bạn chưa thực sự lựa chọn như bạn nghĩ mà sự thật là bạn còn đang thử, đang còn cân nhắc … bạn còn đang trong quá trình lựa chọn chứ chưa thực sự QUYẾT ĐỊNH, đang còn cân nhắc tức là còn tốn năng lượng lúc này, lúc khác bởi những câu hỏi: Làm hay không làm? Làm việc này hay làm việc kia?… Những câu hỏi đó làm giảm hiệu suất làm việc và tạo nên sự căng thẳng !---

✅

1 cánh cửa mở ra 3 cánh cửa còn lại tự mở.

NIỀM TIN * SỰ LỰA CHỌN * THÁI ĐỘ * CẢM XÚC

+ Tin trọn vẹn giúp ta lựa chọn.

+ Lựa chọn giúp ta hạnh phúc NGAY TỨC THÌ.

+ Lựa chọn đúng sự thật thì hạnh phúc trọn vẹn dài lâu.

+ Lựa chọn sai quy luật vũ trụ, xấu ác thì để lại hậu quả và hạnh phúc là giả tạm.

Ví dụ: Tin rằng suy nghĩ, lời nói, việc làm trong quá khứ của mình đã qua rồi, bây giờ mình là một con người khác không liên quan, con người này do mình quyết định trạng thái tâm lý an vui hay bất an lo lắng, ân hận hay háo hức với hiện tại và tương lai. Tin thì chọn và ngay lập tức vui, bình an. Không tin thì không chọn và bạn vẫn chìm ngập trong bất an lo lắng. Như vậy niềm tin là quan trọng, nhưng quan trọng hơn là tin trọn vẹn thì phải lựa chọn. Thậm chí có thể nói trong ngắn hạn thì tin thế nào thì điều đó cũng là sự thật ngay lúc mình tin. Đó là sự thật đang diễn ra với chính mình, ngay lúc này !

THÁI ĐỘ DO LỰA CHỌN !

Ngay tức thì, ngay lúc này, ngay bây giờ!

---06/09 cả nước khai trường, nhiều nơi khai trường online, mình cũng làm một trương trình online khai mở tháng 9, kỳ vọng nâng tâm thế, thêm góc nhìn, thêm công cụ, quan trọng nữa là năng lượng tích cực & mạnh để giúp đồng đội và chính mình mạnh hơn nữa.

Nhiều người nói chủ đề này khó, vì nó vừa có vẻ quen thuộc, vừa chạm vào nơi rất sâu trong tâm thức mỗi người, nhiều sách, nhiều thầy nói về nó ... 1 buổi làm sau mà đào sâu??? Thấy khó nhưng vì nó quan trọng, thấy cần thì mình làm thôi.Gần như chỉ truyền thông nội bộ trong hơn 1 ngày mà có 300 anh em quan tâm tham dự đến hơn 22 giờ.

Có thành viên chia sẻ: Đã đi tìm chương trình như thế này lâu nay, cũng đọc nhiều sách, nghe nhiều thầy nhưng chưa sách, thầy nào chạm tới chiều sâu và thấy vỡ rõ những vấn đề và giải pháp sáng tỏ như buổi hôm nay.

Chúc anh chị em kiên trì luôn hướng tới điều tốt đẹp và mạnh mẽ tiến về phía trước trong an vui và thành tựu.Quan trọng nhất vẫn là quá trình CHUYỂN HÓA, thực hành; Chúng ta tự bước đi mỗi ngày, và không quên điều cũng quan trọng là môi trường những người thầy, bạn đồng hành tốt lành.Hãy thường xuyên nhớ 2 bài tập trong chương trình? (anh chị có nhớ? Sẽ nhắc lại trong ôn bài lần sau) .